Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Entry đầu tiên ở blog mới :)

-Từ khi máy hỏng & plus ngừng hoạt động thì ít viết, không có chỗ để viết, lúc muốn viết thì không có máy, etc, lâu dần chai lì luôn :P. Muốn tạo lại 1 cái blog lâu r, để viết vẩn vơ thôi. Hy vọng sắp tới có case mới, sẽ viết chăm chỉ hơn :P
Trước đây khi viết entry mình thường bắt đầu thế nào nhỉ? Quên r` đấy :-s. Thôi thì bắt đầu bằng việc hàng ngày
Cả tuần nay đang xem 'Trái tim mùa thu'. Xem phim này thật là hại sức khỏe =..=, thức đêm r` khóc sướt mướt. Mãi mới xem được đến tập 10, cố gắng 'luyện' xong trước lúc thi :">. Lúc mình học lớp 1 thì phim này chiếu. Hồi đấy bé quá, không nhớ nội dung phim, chỉ nhớ vài cảnh thôi. Cảnh Shin-ae ngồi khóc trước cửa nhà, cảnh Eun-suh lúc có đồ ăn ngon & lúc về ở với mẹ ruột, đồ ăn không ngon vẫn 'Cám ơn vì bữa ăn ngon miệng' và ăn rất ngon lành. Nhớ cả chuyện gia đình Eun-suh có bộ cốc vẽ hình mỗi thành viên, Shin-ae nhìn thấy nữa. Nói chung ấn tượng về phim hồi bé chỉ có vậy. Vẫn biết Moonie nổi tiếng từ hồi đóng phim đấy, cơ mà bây giờ xem, công nhận, Moonie đóng đạt dã mannnn. Xem mà khóc suốt ý. Mà, cảm giác xem phim, và khóc rưng rức một mình, thật thích :">. Mà người Hàn trẻ lâu dã man ý. Moonie với bà mẹ ruột hầu-như-không-già đi tí tẹo nào luôn :-s. Tận mười mấy năm sau, xem 'Những nàng công chúa nổi tiếng', bà mẹ vẫn y vậy. Chắc vì gương mặt chất phác, phúc hậu nên hay đóng vai tốt, mình thích, tòan hình tượng người mẹ mẫu mực :). À, thi xong cũng xem lại 'Những nàng công chúa nổi tiếng' luôn :'D
Hôm qua gọt sẵn dưa hami, cắt nhỏ, cho vào tủ đá 1 tiếng r` lấy ra, vừa ăn vừa xem phim, cảm tưởng không gì hạnh phúc hơn :x. Dưa lạnh [ chưa đến mức đông đá :P ], phim hay, còn gì thung thướng bằng nữa :x Dù là có mùi hành, nhưng mình quen r` :P
-Tự dưng xem lại hình cũ, mình nhớ Au quá :). Có nhiều hình từ lâu r`. Lp gần nhất là hình này :)
Từ tháng 4/2k11 r`, thật là lâu :)
May mắn là 2 tháng trước có login nên không bị xóa tk. Mất nick cũng không tiếc lắm, chỉ sợ việc gì đó không như mình mong muốn...
Thôi, dừng. Còn vài điều nữa, ent sau viết tiếp :P

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét